Bác sỹ tư vấn: 024.8587.1166028.3536.8858. -- Dược sỹ Hướng dẫn sử dụng: 0914.885.6650904.855.135.

Tin nội bộ

Giáng sinh ấm áp cùng PM nguyên sinh

 

PM Nguyên Sinh - Sáng nay - 24/12, công ty PM nguyên sinh đã tổ chức chương trình Vui Noel và trao quà giáng sinh cho các cán bộ nhân viên trong toàn công ty.

Dù khoảng thời gian cuối năm, công việc khá dồn dập, nhưng nhân viên trong công ty vẫn không quên chuẩn bị và trang trí không gian làm việc của mình bằng những màu sắc bắt mắt, mang lại một cảm giác ấp áp, thực sự an lành. Công tác chuẩn bị cho mùa giáng sinh năm nay đã được rục rịch chuẩn bị từ hơn 1 tháng trước.

noel 3

Chị Mai Tú – nhân viên phòng marketting, vui vẻ chia sẻ: “Phòng ban của mình đã bắt tay trang trí Noel đầu tháng, ai cũng rất hào hứng và mong chờ mùa giáng sinh năm nay. Những ngày gần đây, phòng làm việc của mình như được thay áo mới, mình còn tự sắm thêm  vài món trang trí nơi làm việc của mình nữa, cảm giác thích lắm”.

noel 1

Bắt đầu bữa tiệc, ban lãnh đạo công  ty đã gởi lời chúc mừng giáng sinh đến toàn thể mọi nhân viên trong công ty cũng như gia đình mọi người. Đặc biệt tại bữa tiệc, đại diện công ty cũng dành tặng những món quà ý nghĩa cho các nhân viên theo đạo Thiên Chúa cùng những lời cầu chúc tốt đẹp nhất.

noel 4

Niềm vui như được nhân lên gấp bội khi đây cũng là dịp tổ chức sinh nhật quý IV cho một số anh chị em trong công ty. Trong không khí vui vẻ, ấm áp, các anh chị em trong công ty cùng góp thêm niềm vui bằng những bài hát ngọt ngào, bữa tiệc thực sự đã kéo gần các thành viên của PM nguyên sinh lại với nhau. Thời gian mọi người cùng nhau chuẩn bị, bàn bạc, những phút giây liên hoan cười nói vui vẻ đã xóa tan cái lạnh của mùa đông và đẩy xa những căng thẳng bởi công việc cả tuần.

noel 7

Đây cũng là một món quà ý nghĩa cuối năm, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của ban lãnh đạo đến đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên, đồng thời cũng là dịp để nhân viên trong công ty có cơ hội được giao lưu chia sẻ và gắn kết, cùng nhau xây dựng gia đình PM nguyên sinh ngày càng lớn mạnh. Ai cũng háo hức vui mừng, phấn khởi khi nhận được những món quà đầy ý nghĩa trong ngày giáng sinh.

noel 5

Hy vọng rằng những nụ cười, những kỷ niệm ngày hôm nay sẽ còn theo mãi với tất cả mọi người. Chúc cho toàn bộ các anh chị em trong công ty một mùa giáng sinh ấm áp, an lành, một mùa xuân mới với nhiều thành công. Chúc cho PM nguyên sinh sẽ vươn cao, vươn xa hơn nữa trong năm mới!

noel 6

PM Nguyên Sinh

Số lượt đọc: 1417 -
Danh mục tin tức