Bác sỹ tư vấn: 024.8587.1166028.3536.8858. -- Dược sỹ Hướng dẫn sử dụng: 0914.885.6650904.855.135.

Tin nội bộ

Hạ Long – Chuyến đi của tình anh em

 

Hạ Long – Chuyến đi của tình anh em

 

PM Nguyên Sinh - Trải qua những tháng ngày lao lực trên thương trường, tháng 5 là dịp để các thành viên trong gia đình PM Việt Nam có những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn tại khu du lịch Vịnh Hạ Long. Đây cũng là dịp để toàn công ty gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt hơn nữa tình anh em.

ha-long-chuyen-di-cua-tinh-anh-em-2

Hạ Long – Vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên

Là một phần phía tây vịnh Bắc Bộ, Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp, nhờ nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên. Đặt chân đến vùng vịnh, chúng tôi ai cũng có chung những cảm xúc, sự rung động của con tim trước một kỳ quan của đá và nước, về những câu chuyện huyền thoại xa xưa về đàn rồng mẹ và đàn rồng con đã phun châu nhả ngọc tạo nên hàng ngàn đảo đá ngăn bước quân thù.

ha-long-chuyen-di-cua-tinh-anh-em-1

Hạ Long với vẻ đẹp yên bình của những ngày tháng 5

Về Hạ Long vào những ngày tháng 5 khi mùa hè vừa sang, khi lũ học sinh vẫn còn tất bật với những kỳ thi cuối kỳ, nên chúng tôi mới cảm nhận được vẻ đẹp yên bình ở nơi đây.

Xen kẽ những giây phút hòa mình vào thiên nhiên, những trò chơi tập thể mang đến những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ hết mình. Hãy cùng ngắm lại những bức ảnh ý nghĩa ghi lại cảm xúc của gia đình PM Việt Nam nhé.

ha-long-chuyen-di-cua-tinh-anh-em-3

Trận đấu bóng đá diễn ra quyết liệt dưới cái nắng hè

ha-long-chuyen-di-cua-tinh-anh-em-6

Cảm giác sảng khoái khi tắm biển

ha-long-chuyen-di-cua-tinh-anh-em-5

Các cô gái xinh đẹp tươi tắn của PM Việt Nam

 
Số lượt đọc: 3919 -
Danh mục tin tức