Bác sỹ tư vấn: 024.8587.1166028.3536.8858. -- Dược sỹ Hướng dẫn sử dụng: 0914.885.6650904.855.135.

Tin nội bộ

Giao lưu bóng đá giữa Công ty PM Việt Nam và Công ty Nhân Hưng

  PM Nguyên Sinh - Tối qua 21.11 tại sân bóng Thống Nhất - Hoàng Minh Giám đã diễn ra trận bóng giao lưu giữa CBCNV công ty PM Việt Nam và Công ty Nhân Hưng.

Giao lưu bóng đá là một trong những hoạt động thường niên của công ty PM Việt Nam nhằm phổ biến rộng rãi phong trào thể duc thể thao đến toàn thể nhân viên, đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần và tạo dựng cho CBCNV công ty một sân chơi lành mạnh bổ ích sau những giờ làm việc căng thẳng. Các hoạt động thể dục thể thao luôn được ban lãnh đạo công ty đặc biệt chú trọng với mong muốn thông qua chiếc cầu nối ấy để kéo gần khoảng cách giữa mọi thành viên trong công ty, giúp mọi người xích lại gần nhau, quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuốc sống, đồng thời cũng là cơ hội để nhân viên giữa các doanh nghiệp có dịp để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác.

_MG_5000

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ đến từ đội PM Việt Nam với tư cách là đội chủ nhà đã chủ động dồn lên tấn công, 2 bàn thắng liên tiếp đến từ kết quả của những đợt tấn công, phối hợp như vậy . Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, bằng những đường dẫn bóng nhanh nhẹn, đội Nhân Hưng cũng không chịu thua kém đội bạn đã có bàn thắng cạnh tranh.

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu hết sức sôi nổi với tinh thần thi đấu đầy thiện chí, cống hiến cho khán giả những pha ghi bàn đẹp mắt. Trong suốt trận đấu, các thành viên gia đình PM Việt Nam luôn sát cánh, hỗ trợ, động viên nhau để cùng cố gắng.

unnamed

Hơn 60 phút thi đấu, với những pha tranh bóng nảy lửa và những lối đá đầy kỹ thuật, tỉ số trận đấu liên tục thay đổi trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên.

Kết thúc trận đấu, đội PM Việt Nam chiến thắng với tỷ số 6 -3. Trận giao lưu kết thúc để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi không những giữa các cầu thủ thi đấu mà còn giữa các cổ động viên bên lề sân cỏ.

_MG_5003

Hoạt động giao lưu bóng đá lần này cũng ghi lại một dấu mốc cho những sự kiện của tháng 11/2014, góp phần động viên toàn thể CBCNV tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏeđể hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc được giao.

Chúc một khởi đầu tốt đẹp cho PM Việt Nam trong tháng tới!

Số lượt đọc: 1438 -
Danh mục tin tức